Latest News

โปรแกรม เทียนเต็ก โฟร์ พิลล่าร์ โป๊ยหยี่สี่เถียว ฉบับ ตั้งดวงจีน

 

                    โปรแกรม เทียนเต็ก โฟร์ พิลล่าร์ โป๊ยหยี่สี่เถียว ฉบับ ตั้งดวงจีน เป็นโปรแกรมทำนายดวงจีน (โป๊ยหยี่สี่เถียว) ตามแบบฉบับของอาจารย์เทียนเต็ก ซินแส (http://www.tiantek.com) เจ้าของสโลแกน "ปี๋เซี๊ยะวัดแดงฯ ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด" ซึ่งมีประสบการณ์ในการทำนายดวงจีน (โป๊ยหยี่สี่เถียว) และฮวงจุ้ยมากว่า 20 ปี ท่านได้ทำนายดวงบุคคลสำคั­ทั่วโลกรวมทั้งนักการเมืองซี่งได้ตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ รายสัปดาห์ หนังสือพิมพ์คม-ชัด-ลึก นิตยสารชีวิตต้องสู้ นิตยสารโหรามหาเวทย์ ปัจจุบันท่านเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของนิตยสารโหรามหาเวทย์ และลงบทความ "ไขความลับฟ้าดิน" เป็นประจำทุกเดือน

                    โปรแกรม เทียนเต็ก โฟร์ พิลล่าร์ โป๊ยหยี่สี่เถียว ฉบับ ตั้งดวงจีน จะตรวจสอบดวงพื้นดวงโดยอัตโนมัติว่าเป็นธาตุทอง ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ หรือธาตุดิน ดิถีเป็นธาตุแข็งหรืออ่อน เป็นดวงปกติ ดวงพิเศษหรือเป็นสละดิถี คุณสมบัติของธาตุประจำตัว ลักษณะของธาตุประจำตัว ธาตุที่ให้คุณและธาตุที่ให้โทษกับเจ้าของดวง

                    โปรแกรม เทียนเต็ก โฟร์ พิลล่าร์ โป๊ยหยี่สี่เถียว ฉบับ ตั้งดวงจีน จะตรวจสอบดาวจับซิ้งของหลักปีเกิด หลักเดือนเกิด หลักวันเกิด หลักเวลาเกิด

                    โปรแกรม เทียนเต็ก โฟร์ พิลล่าร์ โป๊ยหยี่สี่เถียว ฉบับ ตั้งดวงจีน รุ่นนี้แสดงธาตุต่างๆ ในลักษณะสีต่างๆ ตามหลักนั้นๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่เริ่มต้นศึกษาดวงจีน (โป๊ยหยี่สี่เถียว)

วิธีการใช้งาน: หลังจากโหลดโปรแกรมแล้ว ให้กด 'F1' สำหรับวิธีใช้งาน



ดาวน์โหลโปรแกรม (สำหรับ PC | Windows XP/7/8/10) ฟรี! ได้ที่ Google Drive
Google Drive


 โปรแกรม เทียนเต็ก โฟร์ พิลล่าร์ โป๊ยหยี่สี่เถียว ฉบับ ตั้งดวงจีน

อยู่ในชุด

ซีดีโปรแกรม แจกฟรี!


:: www.tiantek.com :: Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.