Latest News

ซินแส "ฮวงจุ้ย"

 
ฮวงจุ้ยเทียนเต็ก
 เทียนเต็ก ซินแส
 ซินแสฮวงจุ้ยและดวงจีน


คุณสมบัติพื้นฐานของคนที่จะเป็นซินแสดูฮวงจุ้ยที่ดีได้จำเป็นต้องมี
  1. ต้องมีความรอบรู้เกี่ยวกับดวงจีน “ โป๊ยยี่ซี้เถียว” เป็นอย่างดี  คือต้องรู้ว่าบ้าน (ที่อยู่อาศัย) สุสาน (ที่ฝังศพ) หรืออาคารสำนักงานนั้นจะส่งผลดีหรือร้ายให้กับใคร. หมายถึงเจ้าของ  ผู้อยู่อาศัย  ลูกจ้าง  บริวาร (ฮวงจุ้ยธาตุทั้ง 5 ของแต่ละคนคือ ธาตุไม้  ธาตุไฟ  ธาตุดิน  ธาตุทอง  ธาตุน้ำ) ซินแสหลายท่านมาปรึกษา  บอกว่าจัดฮวงจุ้ยให้กับลูกค้าหลายราย  และจัดอย่างถูกต้องตามตำราทุกอย่าง  แต่เหตุใดไม่ได้ผล อาตมาก็เลยถามไปว่าที่ว่าจัดฮวงจุ้ยถูกต้องตามตำรานะ ถูกต้องสำหรับใคร (คนที่ธาตุน้ำอ่อนแอหัวเตียงหันไปทางทิศตะวันออกก็จะเจ็บไข้ได้ป่วยและมีหนี้สินทำให้เครียดจะนอนหลับได้อย่างไร หรือถ้าหันหัวนอนไปทางทิศใต้จะมีโชคลาภได้อย่างไร) ซินแสท่านก็จึงถึงบางอ้อ บางที่มีปัญหาเกี่ยวกับการค้าขาย  ลูกค้าไม่เข้าร้าน  แทนที่จะจัดฮวงจุ้ยที่ร้าน  แต่กลับไปแก้ฮวงจุ้ยที่บ้านก็เลยไม่ได้ผล   ทำให้สูญเสียทั้งเวลาและทรัพย์สินเงินทอง  โดยหาคนรับผิดชอบไม่ได้
  2. ต้องมีความรอบรู้เกี่ยวกับวิชาฮวงจุ้ย  ไม่ใช่อ่านหนังสือเล่มหรือสองเล่มก็   เป็นซินแสฮวงจุ้ยได้  สมัยก่อนคนที่จะเป็นซินแสได้  ต้องติดตามครูบาอาจารย์ขึ้นเขาลงห้วยจนเกิดความชำนาญจึงจะอนุญาติให้จัดฮวงจุ้ยได้.
  3. มีประสพการณ์ในการดูฮวงจุ้ย  ขนาดคนที่เคยมีประสพการณ์มาอย่างดีแล้วยังมีโอกาสผิดพลาดได้  นับประสาอะไรกับคนที่ไม่มีประสพการณ์เลยจะไม่ผิดพลาด  ถ้าที่ผ่านมาคุณอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาตลอดก็ไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องจัดฮวงจุ้ยบ้าน  อาจจะเกิดการผิดพลาดจากดีกลายเป็นร้ายได้  ต้องระมัดระวัง
  4. มีคุณธรรม  ข้อนี้สำคัญที่สุด  สมัยก่อนคนที่จะเป็นซินแสส่วนมากจะเป็นนักบวช  หรือเป็นคนที่พิการ  คือไม่หวังลาภสักการะ  แต่เป็นไปเพื่ออนุเคาะห์จึงจะถูกต้อง
  5. ข้อสุดท้ายสำคัญยิ่งกว่าคือ  ฮวงจุ้ยของคนบางคนไม่สามารถที่จะแก้ไขได้  "ลิขิตฟ้า อาญาสวรรค์ยากจะฝืน" จะโดยที่ไม่รู้จริงๆหรือแกล้งเป็นไม่รู้ หวังจะได้ลาภถือว่าอันตรายอย่างยิ่ง
สรุปคือ  การจัดฮวงจุ้ยต้องไม่เบียดเบียนตนเอง ไม่เบียดเบียนผู้อื่น ถ้าใครทำผิดพลาด คิดทำร้ายผู้อื่น  ถ้าไปพบกับคนที่มีคุณธรรม ผลกรรมจะย้อนกลับเข้ามาหาตนเอง และจะร้ายแรงเป็น 2 เท่าเป็นอย่างน้อย

คุณสมบัติของซินแสฮวงจุ้ยต้องมีคุณสมบัติครบ 3 อย่าง
1. อิกเต็ก หมายถึง มีคุณธรรม
2. ยี่เห็ง หมายถึง มีโชคชะตา
3. ซาฮวงจุ้ย หมายถึง มีฮวงจุ้ยที่ดี

ซินแสฮวงจุ้ยปัจจุบันบางคนแค่ข้อแรกก็อาจจะสอบตกแล้ว
เคยมีคนถามว่าถ้าดวงของเขาไม่ดีจะทำอย่างไร
ถ้าดวงของเขาไม่ดีต้องรู้ว่าจะแก้ไขให้เขาได้หรือไม่ แค่ไหน อย่างไร อย่าไปหลอกให้เขาดีใจว่ากำลังจะร่ำรวย ถ้าไม่รู้ยังไม่เป็นไร แต่ถ้ารู้แล้วไม่บอกความจริงให้เขาตัดสินใจด้วยตัวเองถือว่าอันตราย
ครั้งหนึ่ง เคยมีโยมมานิมนต์ให้ไปจัดฮวงจุ้ยที่บ้าน ขณะตรวจดวงชะตาเพื่อหาธาตุสำคัญ เพื่อจัดวางฮวงจุ้ยให้ถูกต้อง ปรากฏว่าดวงของเขากำลังจะมีเคาะห์ถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัว จึงบอกกับเขาไปว่าช่วง 3 เดือนนี้อย่าเพิ่งทำอะไร ควรอยู่เฉยๆไปก่อน
เพราะดวงของคุณพบดาวอสูร (ร้ายกว่าอิงทิศอสุรหลายเท่า) และที่สำคัญดวงของคุณ มังกร ยังไม่จุติ รอจนพ้นปีนี้ไปแล้วถึงจะทำได้
แต่ในเมื่อคุณมาแล้วก็จะทำให้แค่ทำได้ก็แล้วกัน ก็เลยแค่จัดตั้งตำแหน่งขุมทรัพย์มหาเศรษฐีให้กับเขาไปจำนวน 3 ตำแหน่ง แล้วบอกให้เขาทราบว่าต้องดูแลขุมทรัพย์อย่างดี พยายามกระตุ้นขุมทรัพย์ ทำทุกวันยิ่งดี แล้วปีหน้าจะมาจัดบ้านให้ใหม่
ก่อนจะกลับเขาถวายเงินมาให้ ก็เลยบอกกับเขาไปว่าได้รับเงินของเขาแล้วนะ เสร็จแล้วก็นำเงินทั้งหมดใส่ลงไปในขุมทรัพย์ทั้งหมด โดยแบ่งเป็น 3 ส่วนเท่าๆกัน บอกกับเขาไปด้วยว่าเงินทั้งหมดเป็นของลูกคุณ ถ้ามีเรื่องจำเป็นยืมไปใช้ก็ได้ แต่ต้องนำมาคืน
ถ้ามีมากจนเห็นว่าอันตรายจะนำไปฝากธนาคารไว้ก็ได้ แล้วยังบอกกับลูกๆของเขาไปด้วยว่าขุมทรัพย์เป็นของหนู ถ้าอยากรวยต้องกระตุ้นบ่อยๆ ช่วยกันก็ได้ ของใครของมัน อยากรวยต้องทำเอง
สุดท้ายยังเตือนเขาไปอีกครั้งหนึ่งว่า อย่าลืมนะว่าภายใน 3 เดือนนี้อย่าทำอะไรที่เป็นการเสี่ยงเป็นอันขาด เพราะดวงของคุณช่วงนี้ดาวอสูรเข้า ปรากฏว่าแค่ไม่ถึง 2 เดือนด้วยซ้ำ หมดเนื้อหมดตัว
ปัจจุบันมีเงินหลักร้อยล้าน ลืมบอกไปว่าเขามีอาชีพเป็นเจ้ามือรับกินหวยใต้ดิน

:: www.tiantek.com :: Designed by Templateism.com Copyright © 2014

รูปภาพธีมโดย Bim. ขับเคลื่อนโดย Blogger.